Hildur í Baunalandi

Sunday, February 26, 2006

Long time no seen...

Jamms, það er orðið ansi langt síðan frá síðustu færslu.
Það er bara ekki svo mikið í fréttum.
Það var næstum því hættuástand
hér í DK út af fuglaflensunni, en það var sem betur fer
false alarm! Mér leist líka ekkert á blikuna þegar ég komst
að því að það var verið að rannsaka hræin í næsta húsi
við fallega skólann minn!

Til hamingju Ísland!


Ég horfði á íslenska Júróvision heima hjá Kötu vinkonu.
Að sjálfsögðu kaus ég Silvíu Nótt, en mér fannst líka
lögin með Ardís Ólöfu og Dísellu mjög flott.
Svo skelltum við okkur í ,,sænskt" partý í Arkitektaskólanum. Það var
rosalega gaman og danskar vinkonur Ragnheiðar höfðu
saumað sér ABBA búninga! Mjög metnaðarfullar!

Annars er ég bara búin að vera í skólanum og í
dönskukennslu tvö kvöld á viku.
Eníveis, skrifa aftur þegar ég hef einhvað að segja.

Yours truly,
Hildur

3 Comments:

  • At 10:39 PM, Blogger Ingibjorg said…

    Hey gorgeous ;) Ég er ennþá að jafna mig á því að þú skulir vera komin með blogg ;) Ýkt ánægð með þig elskan :) Þú ert svo skemmtilegur penni svo endilega haldu áfram að hella yfir okkur skemmtilegheitum :)
    Love, knús og kossar
    Þín Imbsí

     
  • At 7:04 AM, Anonymous Anonymous said…

    Jabb long time long heard. Gott að þú kaust rétta manneskju. Ég kaus hana Silvíu einnig. Var reyndar í London þá en fékk sms þegar ég mátti fara að kjósa. Við vorum á matsölustað þegar þetta var og sátum við öll með símana okkar að reyna að ná inn. Var frekar fyndið. En munum við ekki vinna þetta í ár???!! hhehehehhe. En nú er fuglaflensan komin upp í Sverge. Þú verður að passa þig engann kjúlla á næstunni dear.
    kv. HH

     
  • At 12:42 PM, Anonymous Anonymous said…

    Gaman að fá pistil frá þér aftur ;o) Skemmtilegar myndirnar frá heimsókninni og ferðalaginu ykkar, vissi ekki að þú værir komin með digital!
    p.s. vorum upp á Seljó í saltkjölti og baunum túkall og Freyr benti upp í þakgluggann og kallaði HILLA!!!

     

Post a Comment

<< Home