Hildur í Baunalandi

Thursday, March 30, 2006

1. maí

Hér með tilkynnist að ég er að fara að flytja í maí,

frá Ravnsbjerg í Aarhus Syd:

til Skejbygaard í Aarhus Nord:

Þá verð ég bara í 10 mínútur að hjóla í skólann, í stað 40 mínútna ",
Reyndar verður leiðinlegt að hafa Ragnheiði ekki lengur sem nágranna, en þar sem ég kann svo vel á strætóana sem keyra til hennar, þá losnar hún ekki við mig svo auðveldlega.

P.s. pílan á fyrri myndinni bendir reyndar á íbúðina hennar Hrefnu, og þar með kemst upp um mig að ég stal myndunum af heimasíðu hennar ",

11 Comments:

  • At 4:58 AM, Anonymous Anonymous said…

    Til hamingju með það .....

     
  • At 5:51 AM, Blogger Hildur Finnbogadóttir said…

    Gaman að fá comment frá þér!

     
  • At 7:15 AM, Anonymous Anonymous said…

    til hamingju med nýju íbúdina... verdur svaka munur!! Veistu hvort thad er parket??

     
  • At 8:20 AM, Blogger Hildur Finnbogadóttir said…

    Það er reyndar því miður ekki parket :-(
    En það er ekki teppi allavega, heldur gólfdúkur!! Og ég er með mitt eigið eldhús....jíííhaa...
    Verð á næstefstu hæð!

     
  • At 1:13 PM, Blogger Thorgerdur said…

    Til lykke!
    Þú verður þá allavega að halda innflutningspartý "nr.2" þegar ég kem í heimsókn ;)

     
  • At 10:22 PM, Blogger Hildur Finnbogadóttir said…

    Innflutningspartýið verður bara þá!!

     
  • At 2:37 AM, Anonymous Anonymous said…

    Sæl Hildur,

    gaman að heyra frá þér öðru hvoru á svona rafrænan hátt - Kemurðu þá ekkert heim í sunar?

    Ég ætti bara að skella mér í heimsókn til þín eða hvað?

    Kv.
    Una

     
  • At 6:57 AM, Anonymous Anonymous said…

    Til hamingju skvís. Er þetta ekki kollegið sem þig langaði á? Lítur vel út og að hafa þitt eigið elhús er náttúrlega bara GEGGJAÐ.

     
  • At 1:16 AM, Blogger ErlaHlyns said…

    Iss, ekki parket ! :/

    Ég er að reyna að sjá fyrir mér hvað þú ert orðin fitt eftir að hafa hjólað svona mikið ;)

     
  • At 12:00 PM, Blogger Hildur Finnbogadóttir said…

    Æ, ég virðist bæta mér upp brennsluna með auknu áti! Ég er mjög dugleg að sannfæra mig að ég þurfi nauðsynlega á Snickersi að halda svo ég detti bara ekki niður dauð.

     
  • At 12:01 PM, Blogger Hildur Finnbogadóttir said…

    Æ, ég virðist bæta mér upp brennsluna með auknu áti! Ég er mjög dugleg að sannfæra mig að ég þurfi nauðsynlega á Snickersi að halda svo ég detti bara ekki niður dauð.

     

Post a Comment

<< Home